ReadyPlanet.com
dot dot


แบนเนอร์ตัวอย่าง
แบนเนอร์ตัวอย่าง
แบนเนอร์ตัวอย่าง
แบนเนอร์ตัวอย่าง


เกี่ยวกับเรา


 

ห้างศูนย์นักเรียนกรุ๊ป ศรีราชา  เติบโตอยู่คู่ชาวศรีราชา มายาวนานถึง 35 ปี   จากร้านค้าเล็กๆ  ก้าวสู่  ร้านจำหน่ายอุปกรณ์การเรียน  อุปกรณ์สำนักงาน  ครบวงจร   ปัจจุบันครบรอบ 35 ปี  ได้ปรับโฉมใหม่ ให้ทันสมัยจากร้านค้า สู่ความเป็นห้างเครื่องเขียนครบวงจร   ภายใต้คอนเซ็ปต์  “ Happiness happening right here   ความสุขเกิดขึ้นได้ที่นี่ "     หวังให้ลูกค้า มีรอยยิ้ม ความสุข  ความประทับใจ เมื่อมาเลือกซื้อสินค้าที่ห้างศูนย์นักเรียนกรุ๊ป

โดยการปรับโฉมทั้งภายนอกอาคารใหม่  ให้ทันสมัย สวยงาม  และ จัดสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ให้ลูกค้าอย่างครบครัน   เทียบเท่ามาตรฐานห้างดัง   เช่น   อาคารจอดรถ 6 ชั้น จอดรถได้กว่า 70 คัน    จัดเตรียมตะกร้า  รถเข็นสำหรับเลือกซื้อสินค้า     มีลิฟท์บริการลูกค้า       บริการห้องน้ำ มาตรฐาน   แยก ชายหญิง    ห้องน้ำสำหรับเด็ก ห้องน้ำคนพิการ คนชรา     และยังมีจุดเปลี่ยนผ้าอ้อม สำหรับคุณแม่      มีมุมพักผ่อน สวนหย่อม เพิ่มพื้นที่สีเขียว ภายในพื้นที่ทุกส่วน      

นอกจากนั้น ยังพัฒนามาตรฐานการบริการอย่างต่อเนื่อง นำระบบ IT  เทคโนโลยีที่ทันสมัยมาใช้ เพื่อความรวดเร็วในการบริการ   มีระบบการชำระเงินผ่านบัตรเครดิต ทั้ง VISA  MASTER CARD และ บัตร JCB  อำนวยความสะดวกแก่ลูกค้าทั้วชาวไทย และ ต่างชาติ โดยเฉพาะชาวญี่ปุ่น   รวมทั้ง  จัดอบรมพนักงาน ให้ทุกคนมีหัวใจบริการ  ทำงานอย่างมีรอยยิ้ม   ให้การบริการอย่างประทับใจ   และ ยังมีกิจกรรมมากมาย เพื่อคืนกำไรให้ลูกค้า เช่น   กิจกรรมเทศกาลนักเรียน  ให้ลูกค้าได้ร่วมสนุกเล่นเกมส์ ลุ้นรางวัลมากมาย    พร้อมด้วยโปรโมชั่น ที่มอบให้ลูกค้าอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งปี   

ในส่วนสินค้า  เราคัดสรร สินค้าคุณภาพมากมาย  ไม่ว่าจะเป็น  อุปกรณ์การเรียน    อุปกรณ์เครื่องเขียน   อุปกรณ์สำนักงาน    อุปกรณ์งานศิลป์    หนังสือ   สื่อการเรียนการสอนต่างๆ      เพื่อรองรับความต้องการของลูกค้า  เรียกได้ว่า   มาที่ศูนย์นักเรียนแห่งเดียว  ได้ของครบตามต้องการ    และ มีความสุขทุกครั้งที่มา

              

 

      

 

 







Copyright © 2015 All Rights Reserved.